Truong Duy Tung - Find us on Google+

Máy lọc không khí Airocide APS 200

Máy lọc không khí Airocide chính hãng

Airocide là loại máy được xem là cuộc cách mạng công nghệ lọc không khí đến từ Cục hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA). Hệ thống làm sạch không khí Airocide được Akida Holdings phát triển và sản xuất nhận được rất nhiều phản ứng tốt khi sử dụng thiết bị trên thế giới.

Tại Việt Nam thì sao: Để làm tăng thêm sự tin tưởng và ủng hộ từ phía Khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc không khí Airocide theo công nghệ NASA  tại các hệ thống của hàng Airocidebynasa.com chúng tôi có chính sách cho dùng thử sản phẩm trong vòng 15 ngày như sau:


1. Mục đích khi sử dụng máy lọc không khí

-  Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua sản phẩm Airocide tại Airocidebynasa.com
-  Hỗ trợ tối đa giá trị ưu đãi cho khách hàng được trải nghiệm công nghệ làm sạch không khí mới đến từ NASA.

2. Phạm vi áp dụng

2.1 Đối tượng áp dụng

-  Đối với tất cả các Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị làm sạch không khí tại Airocidebynasa.com

2.2 Phạm vi áp dụng

-  Áp dụng trên toàn quốc.

3. Nội dung

3.1 Điều kiện được dùng thử máy lọc không khí

-  Sản phẩm được mua tại hệ thống bán hàng Airocidebynasa.com
          *** Ưu tiên các Quý khách hàng thực sự có nhu cầu về sử dụng thiết bị làm sạch không khí trong:
                     +  Trong gia đình: Ưu tiên các gia đình đang có những triệu chứng về bị bệnh hen suyễn, bệnh viêm xoang, bệnh cúm, các bệnh về dị ứng đường hô hấp, cần khử mùi khói thuốc, thức ăn…. Nếu gia đình Quý khách đã sử dụng loại thiết bị lọc không khí của các hãng khác, chúng tôi sẵn sàng cho Quý khách dùng thử để cảm thấy sự khác biệt của công nghệ Airocide đến từ NASA.
                     +  Trong công nghiệp: Ưu tiên các chủ trang trại, các chủ doanh nghiệp đang có nhu cầu về bảo quản hoa quả, thực phẩm, môi trường vô trùng. Các bệnh viện, phòng khám cần được vô trùng…
-  Trong thời gian dùng thử sản phẩm, Quý khách hàng phải giữ nguyên vẹn sản phẩm và đảm bảo đầy linh phụ kiện kèm theo (nếu có).
-  Chính sách “Dùng thử 15 ngày” không đối áp dụng đối với các trường hợp bán hàng dự án, công trình, tặng phẩm khuyến mãi.

3.2 Điều kiện nhận lại sản phẩm trong chính sách “Dùng thử 15 ngày”

-  Chúng tôi chỉ nhận lại hàng hóa sử dụng thử trong thời gian 15 ngày kể từ khi Quý khách hàng nhận hàng.
-  Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (méo mó, trầy, ố vàng, bể…)
-  Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì.
-  Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, phiếu tạm ứng, phiếu mua hàng, Catalogue…
-  Hàng hóa khi nhận lại phải đảm bảo đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…

3.3 Quy định thực hiện chính sách dùng thử sản phẩm

-  Các trường hợp hư hỏng / mất mát linh phụ kiện kèm theo, tùy theo mức độ mà công ty sẽ chiết khấu từ tiền của Quý khách hàng tương ứng với tỉ lệ linh phụ kiện bị mất
-  Trường hợp Khách hàng mua hàng đã xuất hóa đơn VAT khi thu hồi hàng hóa, Airocidebynasa.com phải thu hồi lại hóa đơn VAT đã xuất cho khách hàng và làm thủ tục thu hồi hàng hóa.
-  Trong các trường hợp khuyến mãi theo từng thời điểm, nếu Quý khách dùng thử sản phẩm trong thời gian nào thì vẫn giữ nguyên chính sách dùng thử tại thời điểm Quý khách hàng dùng thử đó
-  Trường hợp đã hết thời gian dùng thử (quá 15 ngày) những quý khách đã báo trước qua điện thoại / Fax/ Email… thì vẫn giải quyết cho khách hàng đúng theo quy định.
-  Trường hợp khách hàng đã sử dụng sản phẩm khuyến mãi thì khách hàng phải thanh toán đúng giá trị của tặng phẩm kèm theo đó.